Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH SÂN BÓNG CỎ NHÂN TẠO THÀNH CÔNG

Ngày nay lượng sân bóng cỏ nhân tạo trên toàn quốc đã tăng lên rất nhiều



1/ Thời gian sử dụng đất:
  • Thời gian sử dụng đất để phát triển kinh doanh sân cỏ nhân tạo thành công phải đặc biệt được chú trọng cân nhắc cho dự án đầu tư. Điều này quyết định lớn đến khả năng thành công hay thất bại của dự án. Thông thường, nên chọn khu đất đầu tư có khả năng sử dụng trên 2 năm, tốt nhất là 5 năm, đảm bảo đủ thời gian thu hồi vốn và thu lợi nhuận trên dự án. 
2/ Chất lượng
  • Sân cỏ nhân tạo của các bạn phải đảm bảo chất lượng, bề mặt cỏ êm ái, chắc chắn, an toàn.Khi xây dựng sân, các nhà đầu tư nên chú ý đặc biệt ở khâu lựa chọn cỏ:
  • Chọn cỏ chất lượng cao, tốt nhất là chọn cỏ có chứng chỉ chất lượng đạt tiêu chuẩn FIFA.
  • Mềm mại
  • Sợi cỏ đều đặn, không bị lỗi do dệt
  • Chất lượng đế cỏ phải tốt, dày dặn đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực cao của thảm cỏ.
3/ Vị trí sân
  • Vị trí sân phải được cân nhắc, xem xét cẩn thận trước khi xúc tiến dự án, đảm bảo có thể thu hút khách hàng đến chơi thường xuyên không bị ảnh hưởng bởi rào cản địa lý, giao thông, đảm bảo sân bóng của các bạn không nên quá xa khu vực trung tâm, gần các cơ quan, công ty, trường đại học và khu dân cư đông đúc.
4/ Giá thuê sân
  • Giá cả cho thuê sân cũng phải được cân nhắc tùy theo từng vùng miền, đảm bảo phù hợp với mức sống người dân từng khu vực. Chiến lược giá luôn đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh, cụ thể là kinh doanh dịch vụ. Bạn có thể thu giá cao nếu chứng tỏ được dịch vụ của mình là chu đáo và địa thế kinh doanh của mình là tốt. Đây cũng là một điểm cần lưu ý trong chiến lược kinh doanh sân bóng của bạn.
5/ Quản lý sân bóng
  • Công tác tổ chức, quản lý sân bóng về phần kinh doanh sân bóng và các dịch vụ đi kèm trong đó bao gồm dịch vụ bảo vệ sân bóng, giải khát,... Nhà đầu tư phải có phương pháp tổ chức quản lý chặt chẽ, hiệu quả để đảm bảo hiệu quả lợi nhuận từ sân bóng.
6/ Các chương trình quảng bá
  • Điều cuối cùng là phải chú ý đến các chương trình quảng cáo, tiếp thị sân bóng. Các nhà đầu tư nên lựa chọn các biện pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả để có thể tối ưu hóa năng lực kinh doanh sân cỏ tạo giá trị lợi nhuận của sân bóng.
7/ Tối ưu hóa lợi nhuận
  • Đừng chỉ chăm chăm vào nguồn thu từ sân bóng: Rất nhiều chủ đầu tư khi kinh doanh sân bóng là chỉ nghĩ đến nguồn thu từ thuê sân mà quên mất việc tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh của mình, với kinh nghiệm triển khai kinh doanh, đầu tư, thi công sân, chúng tôi rất muốn chia sẻ với các chủ đầu tư chú ý đến các dịch vụ phụ trợ sau, các nguồn thu này hoàn toàn không hề nhỏ, đủ đảm bảo cho chủ đầu tư lo phần chi phí điện, nước, thậm chí giúp cho việc chia sẻ một phần tiền từ thuê đất kinh doanh:
  • Hãy tối đa hóa lợi nhuận của mình từ các dịch vụ phụ trợ như: Cafe, trà đá phục vụ sân và các dịch vụ cho thuê bóng, đồng phục thi đấu, giày đá bóng...
  • Hãy biết cách giảm tối đa chi phí cho quảng cáo hay nói cách khác đó là phải biết cách tìm kiếm khách hàng sao cho chi phí là thấp nhất và hiệu quả là cao nhất.
  • Biết cách giữ chân khách hàng: Khách hàng luôn là thượng đế, bạn cần có chiến lược giữ chân khách hàng bằng việc xây dựng tổ chức giải đấu, tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp ,chủ động ghép đội thi đấu đồng thời xây dựng các quy chế về thẻ thi đấu như: thẻ vàng, thẻ bạc, thẻ đồng để khách hàng đi cùng mình lâu dài hơn.
  • Liên kết quảng cáo: Sân cỏ nhân tạo là địa điêm tập trung người với số lượng lớn và thời gian lưu lại là nhiều, Hãy biết cách thu hút doanh nghiệp quảng cáo hoặc cùng liên hết với  Lê hà ViNa để khai thác tối đa lợi thế này.






  • Hoạt động quảng bá sân bóng, kết hợp với liên kết quảng bá đem lại lợi nhuận khá cao 




  • Quản lý tốt các hoạt động của sân bóng là phần tối quan trọng trong kinh doanh sân cỏ                                                                                                                                                                                                   Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét