Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

KEO DÁN CỎ CHUYÊN DỤNG CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn …với giá cả cạnh tranh tốt nhất, uy tín, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Ngoài những sản phẩm về cỏ nhân tạo Lê Hà Vina chúng tôi còn cung cấp các vật liệu chuyên dùng bên thi công cỏ nhân tạo. Hôm nay chúng tôi gửi đến khách hàng một sản phẩm mà khi thi công các công trình cỏ nhân tạo luôn phải dùng đến đó là Keo dán cỏ chyên dụng chuyên dùng cho dán cỏ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo dán cỏ thường  được các công thi công cỏ nhân tạo dùng là loại keo Epoxy biến tính với hai thành phần chính là keo A và keo B, trước khi dán các công nhân sẽ phải pha trộn hai loại keo này lại với nhau để ra một loại keo tổng hợp và dùng loại này để dán nhược điểm là khi pha thì phải dùng hết và dùng nhanh chứ ko keo sẽ bi đông cứng, và nếu pha tỉ lệ không phù hợp keo sẽ có đọ bám dính thấp không đạt yêu chất lượng….
Lê Hà Vina hiện nay đang sử dụng loại keo Bugjo. Keo này có nhiều loại khác nhau, với chúng tôi sử dụng loại keo Bugjo được nhập khẩu từ Thái Lan do trực tiếp các chuyên gia nghiên cứu loại keo này cho chúng tôi, đảm bảo chất lượng khi dán cỏ, không cần phải pha trọn thêm chất xức tác gì bên ngoài, và đảm bảo về độ bám dính và đặt biệt không gây ảnh hưởng cho người sử dụng.




Hãy gọi cho chúng tôi để được đặt hàng!

Hotline: 0975 336 320 – Mr Qua

[C]: CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
[A1]: 20 đường số 3, KP 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
[A2]: 7 Ngõ 89, đường Bùi Duy Ích, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
[T]: 08.3727 2378
[F]: 08. 3727 2379
Blog: conhantaobongdaleha.blogspot.com

Tags:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét