Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

LƯỚI CHẮN BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

Với sân cỏ nhân tạo, hệ thống lưới chắn bóng là vô cùng quan trọng, nó giúp đảm bảo an toàn và ổn định cho trậu đấu, hạn chế các vật lạ bay vào sân và làm tăng tính thẩm mỹ cho sân bóng. Tuy nhiên việc lựa chọn lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo là không dễ dàng. Là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công sân cỏ nhân tạo và cung cấp phụ kiện sân bóng đá, Lê Hà Vina xin tư vấn cho khách hàng những thông tin cơ bản về hệ thốnglưới chắn bóng cho sân cỏ.
Vai trò của lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo



Lưới chắn bóng là hệ thống lưới bao quanh sân bóng nằm giữ bóng, không cho bóng bay ra ngoài đảm bảo ổn định khi chơi thế thao. Ngoài việc ngăn cản bóng bay ra ngoài, lưới chắn bóng làm tang thẩm mĩ cho sân bóng, tạo cho người chơi cảm giác có không gian riêng, chuyên nghiệp và tạo sự hứng khởi cho người chơi. Lưới chắn bóng còn giúp hạn chế vật lạ bay vào sân và bảo vệ mặt cỏ tốt hơn.
Lưới chắn bóng thường có chiều cao từ 7-8m tùy vào diện tích của sân. Ở 2m đầu tiên, các chủ đầu tư nên chọn các loại lưới chắn sợi to và chất lượng tốt vì đây là vị trí thường xuyên chịu áp lực và va chạm của bóng. Ở 6 m còn lại thường ít chịu và chạm nên chủ đầu tư có thể sử dụng các loại lưới với chất lượng bình dân và màu sắc bắt mắt để tăng tính thẩm mỹ cho sân bóng và tiết kiệm chi phí. Các chủ đầu tư có thể xem xét làm thêm lưới nóc (phần lưới phủ phía trên, thường mắc ngang với đèn), đảm bảo lưới không bay ra ngoài làm cản trở quá trình thi đấu và luyện tập.
Tùy thuộc vào diện tích, đặc điểm và thiết kế của sân mà cách lắp đặt và chiều cao của lưới sẽ khác nhau.
Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho các chủ đẩu tư nắm bắt rõ hơn tầm quan trọng của lưới chắn bóng cho sân cỏ của mình.
Hotline: 0975 336 320  – Mr Qua

[C]: CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
[A1]: 20 đường số 3, KP 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
[A2]: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 08.3727 2378
[F]: 08. 3727 2379

Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét